" స్త్రీ స్వెచ్చ"తొ మొదలై ,18 నెలల కాలంలో 2,00,000 పైగా వీక్షణములు పొందిన "మనవు "!

                                                         
                                                          

మీ, మా బ్లాగు అయిన "మనవు" మొదలెట్టి నేటికి 18 నెలల 13 రోజులు అయింది .ఈ బ్లాగు మొదలెట్టిన నాడు "సూర్య సావర్ణిక " అనే పేరుతొ మొదలెట్టిన నాకు , మద్యలో ఎందుకో అసలు పేరుతోనే టపాలు రాస్తే వీ మంచిదనిపించి అలాగే చేస్తున్నాను . నా మొదటి టపా (టైటిల్ కాకుండా ), పేరు "స్త్రీ స్వీచ్చ ".  దీనికి అజ్ఞాత వ్యక్తీ  గారెవరో "కాయ " అనే పేరుతొ స్పందన తెలిపిన తోలి కామెంటర్ . తోలి చూపు , తొలివలపు అనేవి  ఎప్పటికి గుర్తున్నట్లే ఈ తోలి పోస్ట్ , తోలి కామెంటర్ గారు కూడా నా బ్లాగు ఉన్నంత కాలం గుర్తు ఉంటారు . ఆ తర్వాత వారి వ్యాక్యానాలతొనె ప్రత్యెక టపా ఒకటి ప్రచురించడం జరిగింది . మీరు కూడా కావాలంటే ఆ టపా , కామెంట్లు , జవాబులు ఈ క్రింది లింక్ లో చూడవచ్చు . బోర్ కొట్టదు . అంతవరకూ గ్యారంటి ! నా బ్లాగు దిన దిన ప్రవర్ద మానానికి తోడ్పడుతున్న వీక్షకులకు , మిత్రులకు , సద్విమర్శకులకు , అగ్రిగ్రేటర్ లకు కృతజ్ఞలతో మీ                ......  మద్దిగుంట నరసింహా  రావు
  

        స్త్రీ స్వేచ్చ http://ssmanavu.blogspot.in/2012/09/blog-post.html

మనవు బ్లాగు వివరాలు (బ్లాగిల్లు వారి సౌజన్యంతో.   )

 

Comments

Popular Posts

భర్త లేని లోటు తీరుస్తాడు అని బరువు బాద్యతలు అప్పచెపితే , అల్లుడు లేని లోటు కూడా తీర్చి హతమై పోయాడు అట !!!

దర్మేచ ,అర్దేచ ,కామేచ , నాతి చరామి అన్న మాటలకు నిజమైన అర్దం చెప్పిన సామాన్యుడు !

"కలవారీ కోడళ్ళు" చేసే ఈ "నగ్న " పూజలు వల్ల కాపురాలు చక్కబడతాయా!.

కట్టు బాట్లు లేక , కన్న కొడుకు కూతుళ్లనే పెండ్లిచేసుకున్న కామాంధురాలు !!.

70 సంవత్సరాల వృద్దురాలు "బలమైన సెక్స్ చర్యల " చేత చనిపోయినప్పటికి , 45 ఏండ్ల నిందితుడుని నిర్దోషి గా విడుదల చేసిన డిల్లీ హై కోర్టు!

"కార్యేషు దాసీ" అనే నీతి శ్లోకం పాపులర్ అయినంతగా "కార్యేషు యోగీ" అనే శ్లోకం ఎందుకు పాపులర్ కాలేదు ?

భర్త చనిపోతే, మరిది తనను పెండ్లి చేసుకోనందుకు అతని పై పోలిస్ కేసు పెట్టిన "వదిన"

అడిగే వాడు లేక " అత్తకు మొగుడు, అమ్మాయికి యముడు " అయిన అల్లుడు!

మన రాష్ట్రంలో ట్రెజరీ జీతాల కోసం "చర్చ్ పాధర్ " లు రోడ్లెక్కిన సందర్బాలు ఎప్పుడైనా చూసారా ??

తల్లి తండ్రుల అనుమతి లేని పెళ్ళి(వివాహం) చెల్లు బాటు ఎంతవరకు సమంజసం? ఒక శాస్త్రీయ పరీశీలన