మొదట్లో స్త్రీలను పూజించమన్న "మనువాదం " ప్రక్షిప్తమవడానికి, "బడ్డు బైరాగి వాదం " కారణం కాదా ?

                                                                                     

నేను ఇదే బ్లాగులో  వెనుకటి టపాలలో చెప్పినట్లు, ప్రస్తుతం మనకు లభిస్తున్న  "మనుధర్మం " అనే గ్రందం ఒకరి చేత రచింపబడినట్లు కనపడటం లేదు. మనువు రాసిన మూల గ్రంధాన్ని ఆ యన తర్వాతి రచయితలు లేక రుషులు అప్పటి కాలానుగుణంగా మార్పులు చేసుకుంటూ రావడం చేతనే అందులోని ఒక శ్లోకానికి , మరొక శ్లోకానికి వైరుధ్యాలు ఏర్పడి ఒక దానికొకటి పొంతన లేకుండా పోయింది . ఇది మనుదర్మం ని ఆసాంతం జాగర్తగా పరిసీలించే వారివారి కైనా ఇట్టె అర్దమవుతుంది . క్రమబద్దమైన  జీవన విదానం   గురించి ప్రస్తావించిన నా టపా"సంసారి కాని వాడికి,సన్యాసి అయ్యే అర్హత లేదు."  లో ఈ విషయం కూడా ప్రస్తావించడం జరిగినది. .

     ఉదాహరణకు స్త్రీల పట్ల పురుషులు ప్రవర్తించవలసిన తీరు గురించి మొదట్లో శ్లోకాలు ఎంతో ఉద్దాత్తంగా ఉన్నాయి . స్త్రీలను గౌరవించని , పూజించని కులం లేక జాతి సర్వనాశనం అవుతుందని చెప్పిన మనువు మహాశయుడు ఆ తర్వాతి శ్లోకాలలో స్త్రీలను దారుణంగా అణచివేసి తమ ఆదిపత్యంలో ఉంచుకుని వారికి స్వాతంత్ర్యం లేకుండా చేయాలని చెప్పడం విడ్డూరమే ! కావాలంటే మను విరచిత తాత్పర్య సహిత శ్లోకాలు  చిత్ర రూపంలో  ఇవ్వబడినవి . చూడగలరు .
                                                                       




                                 పై విషయం బట్టి మనకు అర్ధమవుతున్నది ఒకటే . మను ధర్మం కాలం నాటికి స్త్రీల మీద అంక్షలు లేవు . వారిని గౌరవ , పూజాబావాలతో చూడమనే చెప్పడం జరిగింది . కాని రాను రాను సమాజంలో బుద్దుడు, జైన ప్రబావం తో స్త్రీ, పురుషులు  సంసారాలు వదిలేయడమో  లేక పెండ్లి పెటాకులు లేకుండా ఊళ్ళ వెంబడి తిరుగుతూ  , ప్రకృతికి విరుద్దమైన "కోరికలు లేకుండా జీవించాలీ  ,కోరికలు లేకుండా జీవించాలీ"  అనే బోదలు, పగలల్లా  ప్రజలకు చేస్తూ , రాత్రయ్యేసరికి ఆ కోరికలకు తామే తాళలేక ఒకరితో ఒకరు కలిసి పోతూ , చివరకు బౌద్దారామాలు గర్బపు గ్రక్కులతో మారుమ్రోగి పోతుంటే , అటువంటి వారిని చూసి అసహ్య హించుకున్న వారెవరో , దీని అంతటికి కారణం స్త్రీలు పెండ్లి పెటాకులు లేకుండా  బౌద్ద సన్యాసినిలు మారి పోవడమే అని , వారిని కట్టడి చేయకపోతే సమాజంలో ఒక క్రమబద్దమైన జీవనం సాద్యం కాదని తలచి "మను దర్మం " ని తదనుగుణంగా ప్రక్షిప్తం చేసి ఉంటారు. పెచ్చరిల్లిన బౌద్దుల ఆగడాలు ను అశ్యహించుకున్న ఆ నాటి ప్రజలు ప్రక్షిప్తమయ మనుధర్మం ని ఇష్టం లేకపోయినా సమాజ బాగు కోసం అంగీకరించి ఉండబట్టె అది చాన్నాళ్ళు అమలులో ఉండి ఉండవచ్చు .

     మనుదర్మం ప్రక్షిప్తం అయ్యే కాలానికి ఎటువంటి దౌర్బాగ్య పరిస్తితులు  సమాజం లో ఉన్నాయో , అంతకంటె ఘోరమైన పరిస్తితులు నేడు ఈ  సమాజం లో ఉన్నాయి. అప్పటి  "బడ్డు బైరాగి వాదం" స్త్రీ పురుషులలో విశ్రుకంలతను ప్రోత్సాహిస్తే , ఇప్పుడు "మై చాయిస్ వాదం " అంతకంటె దారుణమైన విశ్రుంఖలతను వ్యాప్తి చేస్తుంది . అప్పుడు పెండ్లిళ్ళు పెటాకులు వద్దు అన్నారు. ఇప్పుడు దానితో పాటు అడాళ్ళను ఆడాళ్ళు , మగాళ్ళని మగాళ్ళు పెండ్లిళ్ళు చేసుకుంటాం అని అనటమే కాదు , తాము చేసే ప్రక్రుతి విరుద్దమైన పనులకు చట్టబద్దత తెచ్చుకున్నారు. స్త్రీలు పట్ల పురుషులు , పురుషులు పట్ల స్త్రీలు ఒక రకమైన ఏహ్యబావం పెంచుకోవటం వలననే వారు స్వజాతి పట్ల ఆకర్షితులై గలీజు పనులకు పాల్పడుతున్నారు. ఒక క్రమబద్దమైన కుటుంబ జీవనం విదానం అనేది లేకపోతే నేటి మై చాయిస్ వాదులే రేపటి "జంతు ప్రేమికులై " తాము జంతువులనే పెండ్లాడి వాటితోనే సంసారం చేస్తామన్నా ఆశ్చర్య పోనవసరం లేదు.
                                                                       

                       కాబట్టి పై  రుగ్మతలకు మందు కనిపెట్టాల్సిన తరుణం ఆసన్నమయింది . సహజసిద్దమైన స్త్రీ పురుషుల కలయికతో,కూడిన కుటుంభ జీవన విదానం ని అంకిత బావంతో కొనసాగించడమే  దీనికి సరి అయిన మందు . దానిని ప్రోత్సాహించాల్సిన అవసరం ఎంతైనా ఉంది .సమాజంలో , కుటుంభం లో  స్త్రీ పురుషులూ ఇరువురూ సమానులే అనే బావజాల వ్యాప్తికి క్రుషి చేయాలి . స్త్రీ పురుషులను కుటుంబ జీవన విదానానికి కట్టడి చేయాలి. వ్యక్తీ స్వేచ్చ సహజ కుటుంబ స్వేచ్చలో బాగంగా ఉందాలి తప్పా , దానికి వెలుపల ఉండరాదు. ఈ  నియమం స్త్రీ పురుషులకు సమానంగా వర్తించాలి. పనికిమాలిన స్త్రీ వాదం, పురుషవాదాలు పక్కనపెట్టి , అంతర్జాతీయ న్యాయ సూత్రాలు గుర్తించిన కుటుంబ పరిరక్షణ వాదమే మానవ వాదంగా మారాలి . అదే నిజమైన మన వాదం .
                                                       (5/2/2016 Post Republished). 

Comments

  1. Hi it looks, you are boldness to put across highly sensitive issues across which we normally keep aside as 'not for talk' category. Besides all above , you brought out very well the strengths and positives if family units and importance of their presence for well development of the society. Regards dr. Raghavendra prasad

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you Raghavendra garu for your supportive and valuable response.

      Delete
  2. Hi it looks, you are boldness to put across highly sensitive issues across which we normally keep aside as 'not for talk' category. Besides all above , you brought out very well the strengths and positives if family units and importance of their presence for well development of the society. Regards dr. Raghavendra prasad

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts

భర్త లేని లోటు తీరుస్తాడు అని బరువు బాద్యతలు అప్పచెపితే , అల్లుడు లేని లోటు కూడా తీర్చి హతమై పోయాడు అట !!!

కట్టు బాట్లు లేక , కన్న కొడుకు కూతుళ్లనే పెండ్లిచేసుకున్న కామాంధురాలు !!.

దర్మేచ ,అర్దేచ ,కామేచ , నాతి చరామి అన్న మాటలకు నిజమైన అర్దం చెప్పిన సామాన్యుడు !

"కలవారీ కోడళ్ళు" చేసే ఈ "నగ్న " పూజలు వల్ల కాపురాలు చక్కబడతాయా!.

"కార్యేషు దాసీ" అనే నీతి శ్లోకం పాపులర్ అయినంతగా "కార్యేషు యోగీ" అనే శ్లోకం ఎందుకు పాపులర్ కాలేదు ?

70 సంవత్సరాల వృద్దురాలు "బలమైన సెక్స్ చర్యల " చేత చనిపోయినప్పటికి , 45 ఏండ్ల నిందితుడుని నిర్దోషి గా విడుదల చేసిన డిల్లీ హై కోర్టు!

అడిగే వాడు లేక " అత్తకు మొగుడు, అమ్మాయికి యముడు " అయిన అల్లుడు!

భర్త చనిపోతే, మరిది తనను పెండ్లి చేసుకోనందుకు అతని పై పోలిస్ కేసు పెట్టిన "వదిన"

మన రాష్ట్రంలో ట్రెజరీ జీతాల కోసం "చర్చ్ పాధర్ " లు రోడ్లెక్కిన సందర్బాలు ఎప్పుడైనా చూసారా ??

తల్లి తండ్రుల అనుమతి లేని పెళ్ళి(వివాహం) చెల్లు బాటు ఎంతవరకు సమంజసం? ఒక శాస్త్రీయ పరీశీలన