ఉడతలు పట్టె వారు ఉపాద్యాయులు అయితే, " విద్యార్దిని చెర -అబార్షన్ సదా " అనేదే గురూపదేశం !
మానవ జన్మ ఎత్తాకా , గురువు స్తానం పొందాకా కొంచమైనా ఆ స్తానానికి గౌరవం కలిగించే పనులు చేయాలి . అది మరచి పోయి , తమకున్న వయసు స్తాయిని ని కూడా పట్టించుకోకుండా తమ దగ్గరకు వచ్చిన కూతురి వయసున్న విద్యార్దినిని చెరచడమే కాకుండా , మూడు సార్లు అబార్షన్ చేయించి ఆమె మృతికి కారకులయ్యే వారిని ఏమని సంభోదించాలి ? వీది రౌడీల కంటే హీనంగా ప్రవర్తించిన ఈ "ఉపాద్యాయుల ఉదంతం" కనండి .
చిత్రంలో కనిపించే వారిని చూడండి . వారి ఇద్దరి పేర్లు ప్రసాద్ లే ! ఇరువురూ ఉపాద్యాయ వృత్తిలో ఉన్నవారే ! ఇరువురూ తండ్రి వయసు ఉన్న వారే ! మరి అటువంటి వారు చేయదగిన పనేనా ఇది? క్రిష్ణా జిల్లా , చల్లపల్లి లోని వక్కలగడ్డ హైస్కూల్లో పని చేసిన రిటైర్డ్ హెడ్మాస్టర్ ఒక మైనర్ విద్యార్దిని ని చెరబట్టి తన కామవాంచలకు బలిచేస్తుంటె , అది చూసిన మరో ఉపాద్యాయుడు , ఆ బాలికను రక్షించడానికి బదులు , బ్లాక్మెయిల్ చేసి తనూ పశువులా ఆ అమ్మాయి పై అత్యాచారం చేసే వాడట. దాని వలన ఆ మైనర్ విద్యార్దినికి గర్భం వస్తే ఒక సారి కాదు , ఏకంగా 3 సార్లు అబార్షన్ చేయించారట. దానితో పాపం ఆ చిన్నారి తల్లి ఆరోగ్యం క్షీణించి చివరకు 15 రోజుల క్రితం చని పోయింది .
ఇక్కడ బాదితురాలు మైనర్ కాబట్టి, గురువుల నీచ కార్యానికి ఈ ఆమె " అంగీకారం" ఉందా లేదా అనే ప్రశ్నే ఉత్పన్నం కాదు. వారి ద్రుష్టిలో "ఉంచుకోవడం " అనుకున్నా , చట్టం ద్రుష్టిలో వారు చేసింది "రిపీటేద్ రేప్" అయితే , సమాజం ద్రుష్టిలో " మహా పాపం" . కాబట్టి వారికి జీవించే హక్కు నైతికంగా లేదు. ఆ అమ్మాయి విద్యార్దిని కాకపోతే చట్టం ప్రకారం విదించే శిక్ష అనుభవిస్తే సరి పోవచ్చు. కాని కూతురు -తండ్రి అనుబందం లాంటి గురు శిష్యుల సంబందానికి మాయని మచ్చ తెచ్చిన గురువులు ఏ మాత్రం సమాజంలో ఉండడానికి అర్హులు కారు. ఇటువంటి వారి కోసం "నిర్భయ " చట్ట సవరణ చేసి " ఉరి శిక్ష " ను ఖరారు చేయడమే ఉత్తమం . లేకుంటే ఇటువంటి " "సమాజ ఆమోదం " లేని నీచ సంబందాలు మన సమాజంలో మరిన్ని ఎక్కువ అయ్యే ప్రమాదముంది .
ఉడతలు పట్టె వారు ఉపాద్యాయులు అయితే, " విద్యార్దిని చెర -అబార్షన్ సదా " అనేదే వారు చెప్పే పాఠం !
Comments
Post a Comment