మనో వికారాలను చట్టబద్దం చేసుకుంటూ పోతే , సేమ్ సెక్సూ తప్పు కాదు , ఏనిమల్ సెక్స్ ఏవగింపూ కాదు !!?

                                                                         


                           మొన్న ఒక బ్లాగర్ మిత్రుడు రాసిన ఒక ఆర్టికిల్ చదివాను. అందులో అయన గారు స్వలింగ సంపర్కాలు అసహజమైనవి కాదని, సహజ వాంచలు అని, వాటిని అర్దం చేసుకోలేని చాందసులే వాటిని వ్యతిరేకిస్తారని, అర్దం చేసుకున్న మోడరన్ వాదులు ఉన్న దేశాలు వాటిని స్వలింగ సంపర్కాలు ను చట్టబద్దం చేసే క్రమంలో , స్వలింగ సంపర్కుల మద్య వివాహాలు చట్టబద్దం చేసాయని , ఇంకా కొన్ని దేశాలు ఆ విషయం లో చట్టం చేయడానికి ఉవ్విలూరుతున్నాయని ప్రస్తావించారు. మన దేశం లో స్వలింగ సంపర్కంను  నీచమైన నేరంగా పరిగణిస్తూ ఉండడం వలన , దానికి యావజ్జీవ లేక 10 ఏండ్లు  గరిష్ట శిక్ష విదించే అవకాశం ఉండడం వలన , స్వలింగ సంపర్కులు , తమ లింగ బాధలను ఎవరికీ చెప్పుకోలేక పోతున్నారని , అదే చట్టబద్దం చేసినట్లయితే , తమ మనో వికారాలను బాహాటంగా ప్రదర్సించే అవకాసం --  పెండ్లిళ్ళు , శొభ్హనాలు , పార్తీల రూపంలో --   ఉందేది కదా అని తెగ బాద పడిపోతూ రాసారు .

   ఇక్కడ ఒక ముక్యమైన విషయం ఏమిటంటె అసలు మనువు లేదా వివాహం యొక్క పరమోద్దేస్యం ఏమిటి ? కేవలం సెక్స్ కోసమే వివాహం అనేది అవసరమా ? అంటె కాదు అనే చెప్పాల్సి వస్తుంది. కేవలం సెక్స్ కోసం వివాహం అవసరం లేక పోయినా సంతానోత్పత్తి కోసం సెక్స్ అవసరం కాబట్టి వైవాహిక జీవితంలో సెక్స్ అంతర్బాగమైంది . ఒక వేల సెక్స్ అవసరం లేకుండానే స్త్రీ పురుషులు సంతానోత్పత్తికి సమర్డులై ఉండి ,సైంటిపిక్ పద్దతిలో  పిల్లలను పొందదానికి ఇష్ట పడితే .వారి మద్య సెక్స్ లేక పోయినా  వారి  వివాహం చెల్లు బాటు అవుతుంది. కాని వారివురిలో ఏ ఒక్కరికి సంతానం పొందడానికి తగిన సమర్ధత లేక పోతే, వారు కామక్రీడలో ఎంత నిష్ణాతులైనా వారి మద్య వివాహం చెల్లు బాటు కాదు. ఎందుకంటె వివాహం అనే దానికి ఉండవలసిన ప్రదాన అర్హతల్లో "సంతానోత్పత్తి సమర్ధత " ఒకటి కాబట్టి. వివ్హానికి కావలసిన కండిషన్ల  లో హిందూ వివాహ చట్టం ఏమి చెపుతుందో చూదాం.

               - A marriage may be solemnized between any two Hindus, if the following conditions are fulfilled, namely: (i) neither party has a spouse living at the time of the marriage; (ii) at the time of the marriage, neither party,- (a) is incapable of giving a valid consent of it in consequence of unsoundness of mind; or (b) though capable of giving a valid consent has been suffering from mental disorder of such a kind or to such an extent as to be unfit for marriage and the procreation of children; or (c) has been subject to recurrent attacks of insanity or epilepsy; (iii) the bridegroom has completed the age of twenty one years and the bride the age of eighteen years at the time of the marriage; (iv) the parties are not within the degrees of prohibited relationship unless the custom or usage governing each of them permits of a marriage between the two;

ఇక అందరికి   వర్తించే స్పెషల్ మేరేజ్ ఏక్ట్ ఏమి చెపుతుందో చూదాం
 Conditions relating to solemnization of special marriage.- Notwithstanding anything contained in any other law for the time being in force relating to the solemnization of marriages, a marriage between any two persons may be solemnized under this Act, if at the time of the marriage the following conditions are fulfilled namely: (a) Neither party has a spouse living: (b) neither party- (i) is incapable of giving a valid consent to it in consequence of unsoundness of mind, or (ii) though capable of giving a valid consent, has been suffering from mental disorder of such a kind or to such an extent as to be unfit for marriage and the procreation of children; or (iii) has been subject to recurrent attacks of insanity or epilepsy; (c) the male has completed the age of twenty-one years and the female the age of eighteen years; (d) the parties are not within the degrees of prohibited relationship:

 కాబట్టి వివాహ సమయంలో సంతానోత్పతికి అనర్హులు అయి ఉండి , ఆ విషయం వివాహ సమయమప్పుడు  తెలిసి లేక తెలియక     వివాహం చేసుకున్నప్పటికి వివాహం రద్దును కోరే అదికారం బాదిత పార్టీలకు ఉంటుంది.  కాబట్టి సెక్స్ లో ఎంత సమర్డులైన , పిల్లలు పుట్టించడానికి తగిన సమర్ధత లేని వారితో  జరిగిన వివాహాన్ని రద్దు చేసుకునే అవకాసం ఎదుటి వారికి ఉంది. దీని ని బట్టి ఇరువురి మద్య వివాహానికి  సంతానోత్పత్తి అర్హత ప్రదానమైంది అని  సమాజం గుర్తించింది అని చెప్పవచ్చు. . మరి సేమ్ సెక్స్ మేరేజ్ లో స్వలింగ సంపర్కులు కనీసం సైంటిపిక్ పద్దతిలో అయినా అపోజిట్ సెక్స్  అవసరం లేకుండా ఆరోగ్యకరమైన  సంతానాన్ని పొంది తమ వంశ క్రమాన్ని అభివృద్ధి చేసుకోగలుగుతారా  ? ఇది కూడా ప్రక్రుతి విరుద్దమే అయినప్పటకి , అలా చేసిన రోజు, వారి మద్య వైవాహిక సంబందం గురించి అలోచించవచ్చు. అంతే కాని కేవలం తమలోకలిగే  అసహజ మోహ , కామ వికారాలను సంతృప్తి పరచుకోవడానికి వారి మద్య  వివాహాలు చట్టబద్దం చేయమని కోరడమేమిటి?

       వినాశ కాలే విపరీత బుద్ది అంటారు. హిందూ గ్రందాల ప్రకారం, మానవునికి ప్రకృతికి విరుద్దమైన వికృతి బుద్దులు కలగడం యుగాంత లక్షణాల్లో ఒకటిగా చెప్పబడింది. ప్రస్తుతం నడుస్తుంది ఓట్ల మీద అదారపడిన ప్రజాస్వామ్య యుగం కాబట్టి , మనో వికారాలు కలిగిన వారు కూడా ప్రభుత్వాల ను నిర్ణయించే ఓటరులే కాబట్టి, వారి వాంచ లకు తలయోగ్గి చట్టాలు చేస్తే చేయవచ్చు కాక. కాని తన నియమాలకు వ్యతిరేకమైన పనులు చేసే జీవ రాసిని ఎలా అదుపులో పెట్టాలో ప్రకృతికి తెలిసినంత బాగా ఎవరికీ తెలియదు. ఇప్పటికే పని పాటా చెయ్యడం ఇష్టం లేక తమ పురుషత్వానికి ఆడ తనం మేకప్ కొట్టి విపరీతంగా డబ్బులు సంపాదిస్తున్న యువకులు కోకొల్లలు. వీరు డబ్బు కోసం ,కలిగిన యువకుల వికృత వాంచలు తీర్చడానికి  రెడి అయి పోయి అసహజ కార్య కలాపాలకు సిద్దపడుతుంటె వారిని కన్నా తల్లి తండ్రులు ఖిన్నులై చూస్తున్నారు. ప్రపంచ వ్యాప్తంగా ఒక "తబ్బర జాతి" ఆవిష్కా రానికి   "స్వలింగ వివాహ చట్టాలు " తోడపడుతున్నాయి. ఇక నుండి ప్రపంచం లో రెండే జాతులు ఉంటాయేమో ?. ఒకటి ప్రక్రుతి అనుకూల సహజ జాతి కాగా , రెండోది దానికి విరుద్దమైన అసహజ జాతి.

       ప్రక్రుతి విరుద్దమైన స్వలింగ సంపర్క వాంఛ సహజసిద్దమైనదే అని అడ్డగోలు వాదన చేసే వారు, "జంతు రతి" వాంచను  కూడా సహజ సిద్దమైనదే అనే వాదనను కూడా సమర్దించక తప్పదు. ఇప్పటికి చాలా ప్రాంతాలలో యువత  తమ వికృత కామ చేష్టలకు జంతువులను బలి చేస్తున్నారు. స్వలింగ సంపర్కాన్ని చట్టబద్దం చేసిన గతి మాలిన రాజకీయాలకు "జంతువులతో రతిని కూడా చట్టబద్దం చేస్తారు కాబోలు. ఇక జంతువుల అంగీకారం అంటారా ? ఎవడికి కావాలి? కోళ్ళు , మేకలు అంగీకారం తీసుకొనే వాటిని కోసుకు తీంటున్నామా ? ఇత్స్ ఔర్ చాయిస్ ! అంతే !ప్రకృతికి విరుద్దంగా "జీవహింస" చేయకూడదని ప్రబోదించిన బౌద్ద ధర్మం చివరకు తుపాకులు చేత బట్టుకుని వీదుల్లోకి వచ్చి మారణ హోమం చేస్తుంది. అలాగే ప్రకృతికి విరుద్దమైన "సేమ్ సెక్స్ " తప్పు కాదనే వారు , రేపు "ఎనీ సెక్స్ " తప్పు కాదు అనే స్తితికి చేరుకుంటారు.     రేపు మానవ వికారాలు పరాకాష్టకు చేరినప్పుడు ఎటువంటి అకృత్యాలు చూడాల్సి వస్తుందో? వీటన్నిటిని చూడలేక ప్రక్రుతి విలయ తాండవం చేసి , సునామీలు భూకంపాల రూపంలో విరుచుకు పడితే కాని , ప్రక్రుతి నియమాలు సరి అయిన దారిలో అమలు కావు అనుకుంటా . మరి అలా జరుగకుండా ఉండాలంటె , ప్రక్రుతి ప్రేమికులు ఆలోచించాలి. ప్రక్రుతి ప్రేమికులు అంటె ప్రక్రుతి ని చూసి పరవసించి పోయే వారు అని కాదు అర్దం. ప్రక్రుతి నియమాలను గౌరవించి అనుసరించే వారు అని.

     కాబట్టి ప్రక్రుతి ప్రేమికులారా ఏకం  కండి.  ఈ  వికృత చర్యలను నిరసించండి . వికృతి చేష్టలను సమర్దించే వారిని గద్దె ల మీదకు రాకుండా జాగర్త పడండి . అందుకు మీ చేతిలోని ఓటే మీ ఆయుదం . దానిని విచక్షణ తో ఉపయోగించండి. ప్రక్రుతి నియమాలను కాపాడండి.


Comments

Popular Posts

భర్త లేని లోటు తీరుస్తాడు అని బరువు బాద్యతలు అప్పచెపితే , అల్లుడు లేని లోటు కూడా తీర్చి హతమై పోయాడు అట !!!

దర్మేచ ,అర్దేచ ,కామేచ , నాతి చరామి అన్న మాటలకు నిజమైన అర్దం చెప్పిన సామాన్యుడు !

"కలవారీ కోడళ్ళు" చేసే ఈ "నగ్న " పూజలు వల్ల కాపురాలు చక్కబడతాయా!.

కట్టు బాట్లు లేక , కన్న కొడుకు కూతుళ్లనే పెండ్లిచేసుకున్న కామాంధురాలు !!.

"కార్యేషు దాసీ" అనే నీతి శ్లోకం పాపులర్ అయినంతగా "కార్యేషు యోగీ" అనే శ్లోకం ఎందుకు పాపులర్ కాలేదు ?

70 సంవత్సరాల వృద్దురాలు "బలమైన సెక్స్ చర్యల " చేత చనిపోయినప్పటికి , 45 ఏండ్ల నిందితుడుని నిర్దోషి గా విడుదల చేసిన డిల్లీ హై కోర్టు!

భర్త చనిపోతే, మరిది తనను పెండ్లి చేసుకోనందుకు అతని పై పోలిస్ కేసు పెట్టిన "వదిన"

అడిగే వాడు లేక " అత్తకు మొగుడు, అమ్మాయికి యముడు " అయిన అల్లుడు!

మన రాష్ట్రంలో ట్రెజరీ జీతాల కోసం "చర్చ్ పాధర్ " లు రోడ్లెక్కిన సందర్బాలు ఎప్పుడైనా చూసారా ??

తల్లి తండ్రుల అనుమతి లేని పెళ్ళి(వివాహం) చెల్లు బాటు ఎంతవరకు సమంజసం? ఒక శాస్త్రీయ పరీశీలన