బాగా ఆకలేస్తే "భార్య" ని కోసుకుని తినవచ్చు అన్న "ముఫ్తీ అబ్దుల్ అజీజ్ బీన్ అబ్దుల్లా " ఫత్వా !!?

                                                                   


                                                  నరమాంస బక్షకులు ఎక్కడో ఆప్రికా లోని అడవుల్లో ఇప్పటికి ఉన్నారు అని తెలిసి ఆశ్చర్యపోతుంటాం . కాని నాగరిక సమాజాలలో మేమూ బాగం అని చెప్పుకునే సౌదీ అరేబియాలోని ఒక మత పెద్ద , "బాగా ఆకలేస్తే , భర్త తన భార్యను కోసి తినవచ్చు " అని ఫత్వా ఒకటి జారీ చేసాడు అంటె వారి మత విదానాలు ఎంత అనాగరికమైనవో , అమానుషమైనవో ఇట్టె అర్దమై పోతుంది.
                                                 పైన చిత్రం లో ఉన్న   సౌదీ అరేబియా కి చెందిన అబ్దుల్ అజీజ్ బీన్ అబ్దుల్లా అనే ముస్లిం శాసన కర్త 2015 లో ఒక ఫత్వా జారి చేసాడు అంట. దాని ప్రకారం ఇస్లాం ప్రకారం భర్త కి బాగా ఆకలేసినప్పుడు , తన భార్యని మొత్తంగా కాని , ఆమే శరీరం లోని ఏ బాగం నైనా సరే కోసుకుని తినవచ్చు అంట. సాక్షాత్తు ముఫ్తీ గారే వారి మత పరంగా లీగల్ అయినటువంటి  ఇలాంటి పత్వా లను జారి చేసి, ఆకలేస్తే అర్దాంగిని ఆవురావురు మంటు తినమని ప్రోస్తాహిస్తున్నాడు అంటె తప్పు ఎక్కడుంది? వారు అనుసరించే మతం లోనా? లేక ముఫ్తీలలోనా? ప్రపంచం లోని నాగరిక సమాజాలు ఇలాంటి అమానుష దానవ మత విదానాలను తీవ్రంగా ఖండించాల్సిన  అవసరం ఎంతైనా ఉంది. 

Comments

Popular Posts

భర్త లేని లోటు తీరుస్తాడు అని బరువు బాద్యతలు అప్పచెపితే , అల్లుడు లేని లోటు కూడా తీర్చి హతమై పోయాడు అట !!!

దర్మేచ ,అర్దేచ ,కామేచ , నాతి చరామి అన్న మాటలకు నిజమైన అర్దం చెప్పిన సామాన్యుడు !

"కలవారీ కోడళ్ళు" చేసే ఈ "నగ్న " పూజలు వల్ల కాపురాలు చక్కబడతాయా!.

కట్టు బాట్లు లేక , కన్న కొడుకు కూతుళ్లనే పెండ్లిచేసుకున్న కామాంధురాలు !!.

"కార్యేషు దాసీ" అనే నీతి శ్లోకం పాపులర్ అయినంతగా "కార్యేషు యోగీ" అనే శ్లోకం ఎందుకు పాపులర్ కాలేదు ?

70 సంవత్సరాల వృద్దురాలు "బలమైన సెక్స్ చర్యల " చేత చనిపోయినప్పటికి , 45 ఏండ్ల నిందితుడుని నిర్దోషి గా విడుదల చేసిన డిల్లీ హై కోర్టు!

అడిగే వాడు లేక " అత్తకు మొగుడు, అమ్మాయికి యముడు " అయిన అల్లుడు!

భర్త చనిపోతే, మరిది తనను పెండ్లి చేసుకోనందుకు అతని పై పోలిస్ కేసు పెట్టిన "వదిన"

మన రాష్ట్రంలో ట్రెజరీ జీతాల కోసం "చర్చ్ పాధర్ " లు రోడ్లెక్కిన సందర్బాలు ఎప్పుడైనా చూసారా ??

తల్లి తండ్రుల అనుమతి లేని పెళ్ళి(వివాహం) చెల్లు బాటు ఎంతవరకు సమంజసం? ఒక శాస్త్రీయ పరీశీలన